Diễn đàn tin tức bóng đá trực tuyến
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả

Go down

Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả Empty Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả

Bài gửi by Admin Tue Jan 19, 2021 9:59 am

tiếp thị nội dung đang gia tăng, với 93% nhà tiếp thị sử dụng tiếp thị nội dung, so với 91% năm ngoái. Đối với hầu hết, đây không phải là tất cả những gì đáng ngạc nhiên.
Đây là nơi mà mọi thứ trở nên thú vị: Trong số các nhà tiếp thị tự coi mình là không hiệu quả trong tiếp thị nội dung, 84% không có chiến lược tiếp thị nội dung được ghi lại.
http://ynghiacuocsong.com/?p=149
Tất cả những điều này giải thích tại sao, trong mùa lập kế hoạch tiếp thị này, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng đáng kể các yêu cầu về lập kế hoạch tiếp thị nội dung. Hầu hết các nhà tiếp thị hoặc giám đốc điều hành doanh nghiệp, đặc biệt là những người làm việc này lần đầu tiên, chưa từng trải qua quá trình lập kế hoạch tiếp thị nội dung trước đây. Mặc dù mọi kế hoạch đều khác nhau, nhưng hãy để tôi giải quyết một số yếu tố phổ biến nên là một phần của bất kỳ kế hoạch tiếp thị nội dung nào.
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/meo-tiep-thi-hieu-qua-de-tang-doanh-so-ban-hang/
Mục tiêu
Trước khi tôi trực tiếp đi sâu vào các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị nội dung, hãy biết điều này: Nếu các mục tiêu và mục tiêu tiếp thị nội dung của bạn được thiết kế để độc lập, bạn đang bắt đầu không đúng chỗ. Mục tiêu tiếp thị nội dung nên xuất phát từ mục tiêu tiếp thị. Mục tiêu tiếp thị nên xuất phát từ mục tiêu kinh doanh. Do đó, tiếp thị nội dung nên hỗ trợ doanh nghiệp, không chỉ tiếp thị.
Tiếp thị nội dung phù hợp với mục tiêu tiếp thị và kinh doanh của bạn cần phải hướng dẫn cách tiếp cận của bạn, nhưng đừng đi quá đà, đặc biệt nếu đây là kế hoạch tiếp thị nội dung đầu tiên của bạn. Tôi thường khuyên bạn nên đặt một số mục tiêu đơn giản nhưng cụ thể cho một năm, và sau đó xác định một số mục tiêu hai hoặc ba năm rộng hơn, mà bạn sẽ cần phải xem lại ít nhất hàng quý.
Mục tiêu và mục tiêu của bạn sẽ được định hướng bởi ngân sách, cũng như danh sách các câu hỏi sẽ giúp bạn trong suốt quá trình:
Nghiên cứu
Kế hoạch tiếp thị nội dung của bạn nên dựa trên một số nghiên cứu trước, về cả loại chính và phụ. Nghiên cứu chính nên bao gồm các cuộc phỏng vấn với các bên liên quan tiếp thị, cả nội bộ (nhân viên) và bên ngoài (khách hàng, triển vọng). Nghiên cứu thứ cấp nên bao gồm mọi báo cáo, nghiên cứu hoặc khảo sát có liên quan. Bạn có tin hay không, nếu bạn chịu khó tìm hiểu, thậm chí còn có những nghiên cứu tóm tắt việc sử dụng tiếp thị nội dung theo các ngành dọc cụ thể.
http://diendannoithat365.com/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-luat/
Đối tượng mục tiêu
Phát triển một kế hoạch tiếp thị nội dung mà không xác định đối tượng mục tiêu giống như bắn một mũi tên trong bóng tối. Nếu bạn không biết người mà bạn đang cố gắng tiếp cận, thì bất kể nội dung của bạn có đáng chú ý đến đâu, nó sẽ có rất ít cơ hội thành công.
Trong việc xác định đối tượng mục tiêu, đừng nhảy ngay đến những khách hàng hiện tại của bạn. Họ có thể hoặc có thể không phải là khách hàng phù hợp với doanh nghiệp và dịch vụ của bạn, và có thể có hoặc không phải là khách hàng mà bạn mong muốn làm việc cùng.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 299
Join date : 22/10/2019

https://diendantintucbongda.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết