Tìm hiểu các loại báo cáo SEO bạn nên xây dựng vào năm 2020
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tìm hiểu các loại báo cáo SEO bạn nên xây dựng vào năm 2020
SEO bạn nên xây dựng vào năm 2020
Bạn muốn trang web của bạn duy trì tính cạnh tranh trong năm 2020 và hơn thế nữa? Dưới đây là hướng dẫn của ba loại báo cáo SEO bạn nên sử dụng và cách xây dựng chúng. https://xenangkomatsu.info/cac-loai-bao-cao-seo-ban-nen-xay-dung-vao-nam-2020/
Đây là một bài được tài trợ viết bởi Siêu mẫu. Các ý kiến trong bài viết này là của riêng nhà tài trợ.
Báo cáo SEO có nhiều hình dạng và kích cỡ, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bắt đầu xây dựng của bạn với mục tiêu rõ ràng.
Bạn có muốn:
Theo dõi khả năng hiển thị hữu cơ của trang web của bạn trong SERPs?
Lấy ý tưởng nội dung?
Xác định ý tưởng cho các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền?
Chỉ ra chiến thuật xây dựng liên kết nào đã tạo ra kết quả tốt nhất?
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua ba loại báo cáo SEO phải xây dựng để giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh trong năm 2020 và hơn thế nữa.
Kiểm toán sức khỏe trang web
Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, bạn sẽ muốn hiểu sức khỏe tổng thể của trang web của bạn về SEO trên trang (nội bộ) và các tên miền giới thiệu (bên ngoài).
Báo cáo này sẽ hoạt động như là nền tảng cho các loại báo cáo sau.
Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể sử dụng các đầu nối SEMrush, Ahrefs hoặc Moz của Supermetrics để chạy kiểm toán này.
Tổng quan về trang web (Nội bộ)
Đầu tiên, tạo một bảng tính mới để theo dõi các thay đổi trong quyền hạn tên miền và trang của bạn.
Điều này sẽ giúp bạn thấy sự tiến bộ theo thời gian.
Tiếp theo, tạo bảng phân tích các trang chính của bạn và các vị trí SERP của chúng.
Điều này sẽ giúp bạn xác định các trang cần chú ý.
Cuối cùng, bạn sẽ muốn tạo một tổng quan về tất cả các tên miền bạn hiện đang liên kết đến.
Tại đây, bạn có thể muốn theo dõi các số liệu sau:
Thẩm quyền tên miền.
Số trang duy nhất.
Loại tên miền (thường là tốt hơn để liên kết với các lĩnh vực chính phủ hoặc giáo dục dưới dạng nguồn).
Loại liên kết (nofollow so với dofollow và / hoặc văn bản so với hình ảnh).
Tổng quan về backlink (Bên ngoài)
Báo cáo này sẽ giúp bạn xem tên miền nào liên kết trở lại trang web của bạn.
Từ đó, bạn có thể xác định các cơ hội cho backlinks.
Ngoài ra, bạn sẽ thấy loại trang web bên ngoài nào thấy có giá trị, cho phép bạn điều chỉnh chiến lược nội dung của mình cho phù hợp.
Trước tiên, hãy tập hợp tổng số tên miền, trang và liên kết ngược cho mỗi trang chính của bạn.
Bạn muốn trang web của bạn duy trì tính cạnh tranh trong năm 2020 và hơn thế nữa? Dưới đây là hướng dẫn của ba loại báo cáo SEO bạn nên sử dụng và cách xây dựng chúng. https://xenangkomatsu.info/cac-loai-bao-cao-seo-ban-nen-xay-dung-vao-nam-2020/
Đây là một bài được tài trợ viết bởi Siêu mẫu. Các ý kiến trong bài viết này là của riêng nhà tài trợ.
Báo cáo SEO có nhiều hình dạng và kích cỡ, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bắt đầu xây dựng của bạn với mục tiêu rõ ràng.
Bạn có muốn:
Theo dõi khả năng hiển thị hữu cơ của trang web của bạn trong SERPs?
Lấy ý tưởng nội dung?
Xác định ý tưởng cho các chiến dịch tìm kiếm phải trả tiền?
Chỉ ra chiến thuật xây dựng liên kết nào đã tạo ra kết quả tốt nhất?
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua ba loại báo cáo SEO phải xây dựng để giúp bạn duy trì khả năng cạnh tranh trong năm 2020 và hơn thế nữa.
Kiểm toán sức khỏe trang web
Trước khi bạn làm bất cứ điều gì khác, bạn sẽ muốn hiểu sức khỏe tổng thể của trang web của bạn về SEO trên trang (nội bộ) và các tên miền giới thiệu (bên ngoài).
Báo cáo này sẽ hoạt động như là nền tảng cho các loại báo cáo sau.
Mẹo chuyên nghiệp: Bạn có thể sử dụng các đầu nối SEMrush, Ahrefs hoặc Moz của Supermetrics để chạy kiểm toán này.
Tổng quan về trang web (Nội bộ)
Đầu tiên, tạo một bảng tính mới để theo dõi các thay đổi trong quyền hạn tên miền và trang của bạn.
Điều này sẽ giúp bạn thấy sự tiến bộ theo thời gian.
Tiếp theo, tạo bảng phân tích các trang chính của bạn và các vị trí SERP của chúng.
Điều này sẽ giúp bạn xác định các trang cần chú ý.
Cuối cùng, bạn sẽ muốn tạo một tổng quan về tất cả các tên miền bạn hiện đang liên kết đến.
Tại đây, bạn có thể muốn theo dõi các số liệu sau:
Thẩm quyền tên miền.
Số trang duy nhất.
Loại tên miền (thường là tốt hơn để liên kết với các lĩnh vực chính phủ hoặc giáo dục dưới dạng nguồn).
Loại liên kết (nofollow so với dofollow và / hoặc văn bản so với hình ảnh).
Tổng quan về backlink (Bên ngoài)
Báo cáo này sẽ giúp bạn xem tên miền nào liên kết trở lại trang web của bạn.
Từ đó, bạn có thể xác định các cơ hội cho backlinks.
Ngoài ra, bạn sẽ thấy loại trang web bên ngoài nào thấy có giá trị, cho phép bạn điều chỉnh chiến lược nội dung của mình cho phù hợp.
Trước tiên, hãy tập hợp tổng số tên miền, trang và liên kết ngược cho mỗi trang chính của bạn.
Similar topics
» Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả
» Tìm hiểu hướng dẫn cơ bản để xếp hạng video vào năm 2020
» Tác dụng của các loại đá thạch anh
» Lợi ích khi deo vòng đá và tìm hiểu các loại thạch anh
» Các loại giấy in được sử dụng nhiều hiện nay
» Tìm hiểu hướng dẫn cơ bản để xếp hạng video vào năm 2020
» Tác dụng của các loại đá thạch anh
» Lợi ích khi deo vòng đá và tìm hiểu các loại thạch anh
» Các loại giấy in được sử dụng nhiều hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết