Cách lập kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách lập kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả
Hầu hết mọi người bắt đầu tiếp thị qua email với những mục tiêu phù hợp trong đầu.
Họ muốn tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khán giả hiện tại của họ. Khi được thực hiện đúng cách, một chiến lược tiếp thị qua email hiệu quả có khả năng giúp các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh này.
Nhưng sau đó họ phải vật lộn với việc thành thạo email marketing hiệu quả.
https://sieuthuonghieu.com/19/01/2021/loi-ich-cua-chien-dich-tiep-thi-nho-giot/
Họ cảm thấy lạc lõng, không biết gửi gì, gửi khi nào.
Cuối cùng, họ gửi một email kém hiệu quả hoặc bỏ cuộc mà không gửi bất cứ thứ gì. Dù bằng cách nào, họ đang để tiền trên bàn.
Tại sao?
Mọi người thất bại trong tiếp thị qua email bởi vì họ không có kế hoạch.
Kế hoạch chiến dịch tiếp thị qua email giúp bạn tập trung, có động lực và trách nhiệm.
Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ phải băn khoăn về điều gì và khi nào bạn sẽ gửi email và bạn có thể tận dụng tối đa từng địa chỉ email trong danh sách của mình.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cac-cach-de-quang-ba-doanh-nghiep-cua-ban/
Nếu không phải là một nhà tiếp thị nâng cao và bạn cần một chút trợ giúp để bắt đầu các chiến dịch của mình, chúng tôi ở đây với các công cụ bạn cần để lập kế hoạch chiến lược tiếp thị qua email của mình trong vòng 15 phút hoặc ít hơn.
Sẵn sàng để bắt đầu?
Các bước đơn giản để lập kế hoạch chiến lược tiếp thị qua email của bạn trong năm
Trước khi bạn bắt đầu, hãy nhớ in các trang tính bên dưới để hướng dẫn bạn thực hiện quy trình.
Sử dụng các bảng tính này và các hướng dẫn bên dưới, bạn sẽ tạo một kế hoạch chiến dịch đơn giản được thiết kế để giúp tiếp thị qua email của bạn thành công.
Lưu ý: Bước 1 và 2 sẽ mất tổng cộng 15 phút, với bước 3 mất thêm 15 phút.
Bước 1: Bắt đầu với những ngày quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn
Đối với bước này, hãy sử dụng trang tính Cơ hội tiếp thị qua email.
Trang tính này liệt kê tất cả 12 tháng trong năm, cùng với một số khoảng trống bên cạnh mỗi tháng.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/tiep-thi-lien-ket-la-gi-va-cach-ban-co-the-bat-dau/
Hãy dành vài phút để ghi lại những ngày quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn để có cho mình một cái nhìn toàn cảnh về năm sắp tới.
Bạn có tổ chức một đợt giảm giá mùa hè hàng năm không? Còn các sự kiện đặc biệt để quảng bá tổ chức phi lợi nhuận của bạn với đối tượng mục tiêu thì sao? Điền vào những ngày quan trọng bây giờ.
Bước 2: Điền vào khoảng trống bằng các ngày lễ
Bạn có tháng nào mà không có nhiều việc xảy ra không? Đừng lo lắng. Những tháng chậm hơn này vẫn có thể là những tháng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng trang tính của Ngày lễ năm 2018 để sáng tạo và nhận ý tưởng về bản tin qua email cho các tháng mở.
Có bất kỳ ngày lễ nào trong danh sách này không mà người đăng ký email của bạn có thể liên quan đến hoặc bất kỳ ngày lễ nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Điền vào bất kỳ tháng trống nào trên bảng tính Cơ hội tiếp thị qua email của bạn với các ngày lễ lớn hoặc ít được biết đến - như Ngày sô cô la thế giới hoặc Ngày của những người yêu sách.
Họ muốn tăng doanh thu, thu hút khách hàng mới và củng cố mối quan hệ với khán giả hiện tại của họ. Khi được thực hiện đúng cách, một chiến lược tiếp thị qua email hiệu quả có khả năng giúp các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp đạt được tất cả các mục tiêu kinh doanh này.
Nhưng sau đó họ phải vật lộn với việc thành thạo email marketing hiệu quả.
https://sieuthuonghieu.com/19/01/2021/loi-ich-cua-chien-dich-tiep-thi-nho-giot/
Họ cảm thấy lạc lõng, không biết gửi gì, gửi khi nào.
Cuối cùng, họ gửi một email kém hiệu quả hoặc bỏ cuộc mà không gửi bất cứ thứ gì. Dù bằng cách nào, họ đang để tiền trên bàn.
Tại sao?
Mọi người thất bại trong tiếp thị qua email bởi vì họ không có kế hoạch.
Kế hoạch chiến dịch tiếp thị qua email giúp bạn tập trung, có động lực và trách nhiệm.
Điều này có nghĩa là bạn không bao giờ phải băn khoăn về điều gì và khi nào bạn sẽ gửi email và bạn có thể tận dụng tối đa từng địa chỉ email trong danh sách của mình.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cac-cach-de-quang-ba-doanh-nghiep-cua-ban/
Nếu không phải là một nhà tiếp thị nâng cao và bạn cần một chút trợ giúp để bắt đầu các chiến dịch của mình, chúng tôi ở đây với các công cụ bạn cần để lập kế hoạch chiến lược tiếp thị qua email của mình trong vòng 15 phút hoặc ít hơn.
Sẵn sàng để bắt đầu?
Các bước đơn giản để lập kế hoạch chiến lược tiếp thị qua email của bạn trong năm
Trước khi bạn bắt đầu, hãy nhớ in các trang tính bên dưới để hướng dẫn bạn thực hiện quy trình.
Sử dụng các bảng tính này và các hướng dẫn bên dưới, bạn sẽ tạo một kế hoạch chiến dịch đơn giản được thiết kế để giúp tiếp thị qua email của bạn thành công.
Lưu ý: Bước 1 và 2 sẽ mất tổng cộng 15 phút, với bước 3 mất thêm 15 phút.
Bước 1: Bắt đầu với những ngày quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn
Đối với bước này, hãy sử dụng trang tính Cơ hội tiếp thị qua email.
Trang tính này liệt kê tất cả 12 tháng trong năm, cùng với một số khoảng trống bên cạnh mỗi tháng.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/tiep-thi-lien-ket-la-gi-va-cach-ban-co-the-bat-dau/
Hãy dành vài phút để ghi lại những ngày quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn để có cho mình một cái nhìn toàn cảnh về năm sắp tới.
Bạn có tổ chức một đợt giảm giá mùa hè hàng năm không? Còn các sự kiện đặc biệt để quảng bá tổ chức phi lợi nhuận của bạn với đối tượng mục tiêu thì sao? Điền vào những ngày quan trọng bây giờ.
Bước 2: Điền vào khoảng trống bằng các ngày lễ
Bạn có tháng nào mà không có nhiều việc xảy ra không? Đừng lo lắng. Những tháng chậm hơn này vẫn có thể là những tháng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn. Sử dụng trang tính của Ngày lễ năm 2018 để sáng tạo và nhận ý tưởng về bản tin qua email cho các tháng mở.
Có bất kỳ ngày lễ nào trong danh sách này không mà người đăng ký email của bạn có thể liên quan đến hoặc bất kỳ ngày lễ nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn?
Điền vào bất kỳ tháng trống nào trên bảng tính Cơ hội tiếp thị qua email của bạn với các ngày lễ lớn hoặc ít được biết đến - như Ngày sô cô la thế giới hoặc Ngày của những người yêu sách.
Similar topics
» Cách tạo kế hoạch tiếp thị hiệu quả cho công ty luật
» Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả
» Cách chọn một dịch vụ tiếp thị qua email
» Các cách chính để tiếp thị nội dung hiệu quả
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
» Cách xây dựng kế hoạch tiếp thị nội dung hiệu quả
» Cách chọn một dịch vụ tiếp thị qua email
» Các cách chính để tiếp thị nội dung hiệu quả
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết