Cách chọn một dịch vụ tiếp thị qua email
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách chọn một dịch vụ tiếp thị qua email
Nhiều doanh nghiệp quyết định đầu tư vào tiếp thị qua email, nhưng thường được đáp ứng đầu tiên bởi một rào cản ban đầu phổ biến.
Nghiên cứu và quyết định Dịch vụ Email Marketing tốt nhất (EMS) phù hợp nhất với nhu cầu của bạn có thể gây nhầm lẫn, khó khăn và quá sức.
http://dangtinbannha.com/news/huong-dan-co-ban-ve-dich-vu-tiep-thi-qua-email/
Với rất nhiều lựa chọn ngoài kia và các tính năng có thể khó hiểu đối với người mới, một số chủ doanh nghiệp ném vào khăn trước khi bắt đầu.
Tuy nhiên, trong khi có nhiều giải pháp khác nhau, việc chọn một giải pháp thực sự không cần phải quá khó khăn.
Khi bạn hiểu được những gì ngoài kia, bạn sẽ sớm thấy rằng thực sự có ba tầng thị trường khác nhau của các dịch vụ này.
Cách tôi thường giải thích làm thế nào để hiểu EMS nên chọn là gì bằng cách hiểu ba tầng này:
Cấp độ 1
cấp 1 dành cho những người chỉ muốn gửi email một lần như bản tin hoặc các chuỗi dựa trên thời gian rất cơ bản. Cấp một cung cấp cho bạn khả năng gửi tốt với các mẫu email trông đẹp.
Mailchimp hoàn hảo cho việc này và điểm vào miễn phí là điều khiến nó trở nên phổ biến. (cũng kiểm tra bạch tuộc email - tương đối mới nhưng cũng rất tuyệt).
https://sieuthuonghieu.com/20/01/2021/cach-chon-mot-dich-vu-tiep-thi-qua-email/
Cấp độ 2
cấp độ 2 là các giải pháp trung cấp như convertkit, activecampaign, ontraport, nhỏ giọt, autopilot và khá nhiều thứ khác.
Đây là nơi mọi người thường bị mắc kẹt.
Bạn cần nhận ra rằng bộ tính năng bạn đang tìm kiếm ở đây là khả năng tự động hóa, phân khúc và quản lý đối tượng của bạn theo cách mà các tùy chọn cấp 1 không có. Ba tính năng này luôn là sự khác biệt chính giữa cấp 1 và 2.
Cấp 3
cấp 3 thường bao gồm các giải pháp doanh nghiệp hoặc quy mô lớn hơn như maropost hoặc infusionsoft.
Cả hai đều tuyệt vời nếu bạn có ngân sách và sẽ sử dụng chúng đến mức tối đa, nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản là không phù hợp với danh mục này.
https://chepsuviet.com/cach-kiem-tien-voi-quang-cao-tren-facebook/
Chọn lớp nào?
Nếu bạn đã xác định email là một kênh khả thi cho doanh nghiệp của mình, lời khuyên của tôi là hãy đi thẳng đến các dịch vụ cấp 2 và trả trước một chút. Nếu bạn biết về email ROI tuyệt vời có thể tạo, sẽ chỉ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn để chuyển từ dịch vụ cấp 1 sang cấp 2 sau này khi hoạt động của bạn phát triển.
Nghiên cứu và quyết định Dịch vụ Email Marketing tốt nhất (EMS) phù hợp nhất với nhu cầu của bạn có thể gây nhầm lẫn, khó khăn và quá sức.
http://dangtinbannha.com/news/huong-dan-co-ban-ve-dich-vu-tiep-thi-qua-email/
Với rất nhiều lựa chọn ngoài kia và các tính năng có thể khó hiểu đối với người mới, một số chủ doanh nghiệp ném vào khăn trước khi bắt đầu.
Tuy nhiên, trong khi có nhiều giải pháp khác nhau, việc chọn một giải pháp thực sự không cần phải quá khó khăn.
Khi bạn hiểu được những gì ngoài kia, bạn sẽ sớm thấy rằng thực sự có ba tầng thị trường khác nhau của các dịch vụ này.
Cách tôi thường giải thích làm thế nào để hiểu EMS nên chọn là gì bằng cách hiểu ba tầng này:
Cấp độ 1
cấp 1 dành cho những người chỉ muốn gửi email một lần như bản tin hoặc các chuỗi dựa trên thời gian rất cơ bản. Cấp một cung cấp cho bạn khả năng gửi tốt với các mẫu email trông đẹp.
Mailchimp hoàn hảo cho việc này và điểm vào miễn phí là điều khiến nó trở nên phổ biến. (cũng kiểm tra bạch tuộc email - tương đối mới nhưng cũng rất tuyệt).
https://sieuthuonghieu.com/20/01/2021/cach-chon-mot-dich-vu-tiep-thi-qua-email/
Cấp độ 2
cấp độ 2 là các giải pháp trung cấp như convertkit, activecampaign, ontraport, nhỏ giọt, autopilot và khá nhiều thứ khác.
Đây là nơi mọi người thường bị mắc kẹt.
Bạn cần nhận ra rằng bộ tính năng bạn đang tìm kiếm ở đây là khả năng tự động hóa, phân khúc và quản lý đối tượng của bạn theo cách mà các tùy chọn cấp 1 không có. Ba tính năng này luôn là sự khác biệt chính giữa cấp 1 và 2.
Cấp 3
cấp 3 thường bao gồm các giải pháp doanh nghiệp hoặc quy mô lớn hơn như maropost hoặc infusionsoft.
Cả hai đều tuyệt vời nếu bạn có ngân sách và sẽ sử dụng chúng đến mức tối đa, nhưng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đơn giản là không phù hợp với danh mục này.
https://chepsuviet.com/cach-kiem-tien-voi-quang-cao-tren-facebook/
Chọn lớp nào?
Nếu bạn đã xác định email là một kênh khả thi cho doanh nghiệp của mình, lời khuyên của tôi là hãy đi thẳng đến các dịch vụ cấp 2 và trả trước một chút. Nếu bạn biết về email ROI tuyệt vời có thể tạo, sẽ chỉ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn để chuyển từ dịch vụ cấp 1 sang cấp 2 sau này khi hoạt động của bạn phát triển.
Similar topics
» Cách lập kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả
» Tìm hiểu điều cần xem xét khi chọn dịch vụ SEO cho tiếp thị trực tuyến
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
» Cách chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
» Cách chọn dịch vụ cây được xếp hạng cao
» Tìm hiểu điều cần xem xét khi chọn dịch vụ SEO cho tiếp thị trực tuyến
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
» Cách chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
» Cách chọn dịch vụ cây được xếp hạng cao
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết