Cách chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Cách chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
Chiến lược tiếp thị là gì? Tôi muốn định nghĩa nó là “một quá trình cho phép bạn tập trung nguồn lực hạn chế của mình vào những cơ hội lớn nhất để tăng khả năng hiển thị, doanh số và thu nhập của bạn”.
http://xetoyotahaiduong.com/index.php/2021/01/20/cach-chon-chien-luoc-tiep-thi-phu-hop-cho-doanh-nghiep/
Ví dụ: giả sử bạn có mục tiêu đăng ký 3 khách hàng mới trong vòng 30 ngày tới. Sau đó, bạn CHỈ nên tập trung thời gian, năng lượng và nguồn lực của mình vào những công việc cần thiết sẽ cho phép bạn đạt được mục tiêu đó và KHÔNG GÌ khác!
Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng kế hoạch tiếp thị của bạn sẽ mang lại kết quả mà bạn tìm kiếm? Bằng cách đảm bảo:
• Xác định nhu cầu của khách hàng lý tưởng của bạn và cách bạn sẽ giải quyết chúng.
• Tập trung vào các chiến lược tiếp thị cụ thể để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình
Xác định nhu cầu của thị trường mục tiêu của bạn
https://trungtamgiasubaoanh.com/index.php/2021/01/20/tai-sao-can-chon-muc-tieu-phu-hop-cho-quang-cao-video-tren-facebook/
Kinh doanh dựa trên dịch vụ là TẤT CẢ về việc giải quyết các vấn đề mà thị trường mục tiêu của bạn đang gặp phải. Để làm được điều đó, bạn cần nói rõ họ cần gì và bạn có thể làm gì để loại bỏ thách thức của họ.
Ví dụ: nếu bạn là một huấn luyện viên cá nhân, hãy kết nối với những gì khách hàng tiềm năng của bạn thực sự cần. Đó có thể là mục tiêu của họ để giảm cân, xây dựng sức mạnh, tăng độ dẻo dai hoặc đơn giản là nhìn đẹp hơn trong gương.
Nếu bạn là một nhà tư vấn hình ảnh, khách hàng tiềm năng của bạn thực sự muốn gì? Có lẽ họ muốn biết: 1) cách tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời 2) cách xây dựng sự tự tin với tủ quần áo 3) cách ăn mặc cho bất kỳ dịp nào.
Tập trung vào các kỹ thuật tiếp thị cụ thể
Làm thế nào để thị trường mục tiêu của bạn tiêu thụ thông tin? Là một nhà tư vấn tiếp thị, 60% công việc của tôi được thực hiện qua điện thoại. 40% được thực hiện trực tiếp. Ngoài ra, tôi giúp khách hàng và khán giả của mình bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn để họ học hỏi từ tôi ở các định dạng khác nhau. Tôi thường chia sẻ thông tin thông qua:
http://dichvuvanchuyenquocte.com/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-truc-tuyen-cho-cua-hang-truc-tuyen-cua-ban.html
• Hội thảo
• Hội thảo qua điện thoại
• Các bài báo trên Internet và các ấn phẩm in
• Viết blog
• Nền tảng truyền thông xã hội
• Kết nối mạng
• Phát biểu tại các sự kiện
Hiểu rằng tôi đã không bắt đầu với tất cả những thứ này cùng một lúc. Tôi thực sự bắt đầu với mạng lưới, viết blog và cung cấp các hội thảo từ xa. Theo thời gian, chúng tôi đã thêm vào những người khác. Bạn có thể lập mô hình các chiến lược tương tự với doanh nghiệp của mình.
Các chiến lược tiếp thị trực tuyến
Khách hàng tiềm năng SẼ lên mạng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát những gì họ tìm thấy. Tất cả các con đường trong thế giới tiếp thị trực tuyến đều dẫn đến ba bước sau:
1. Nhận được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
2. Ghi lại tên và địa chỉ email của khách truy cập
3. Giữ liên lạc để phát triển mối quan hệ và đưa ra các ưu đãi phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ.
Dù bạn chọn làm gì để tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến, hãy đảm bảo rằng nó hỗ trợ cách tiếp cận ba mũi nhọn này. Nếu nền tảng, công cụ hoặc phương pháp luận không hỗ trợ nỗ lực này, đừng lãng phí thời gian của bạn vào nó.
http://xetoyotahaiduong.com/index.php/2021/01/20/cach-chon-chien-luoc-tiep-thi-phu-hop-cho-doanh-nghiep/
Ví dụ: giả sử bạn có mục tiêu đăng ký 3 khách hàng mới trong vòng 30 ngày tới. Sau đó, bạn CHỈ nên tập trung thời gian, năng lượng và nguồn lực của mình vào những công việc cần thiết sẽ cho phép bạn đạt được mục tiêu đó và KHÔNG GÌ khác!
Làm thế nào bạn có thể đảm bảo rằng kế hoạch tiếp thị của bạn sẽ mang lại kết quả mà bạn tìm kiếm? Bằng cách đảm bảo:
• Xác định nhu cầu của khách hàng lý tưởng của bạn và cách bạn sẽ giải quyết chúng.
• Tập trung vào các chiến lược tiếp thị cụ thể để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình
Xác định nhu cầu của thị trường mục tiêu của bạn
https://trungtamgiasubaoanh.com/index.php/2021/01/20/tai-sao-can-chon-muc-tieu-phu-hop-cho-quang-cao-video-tren-facebook/
Kinh doanh dựa trên dịch vụ là TẤT CẢ về việc giải quyết các vấn đề mà thị trường mục tiêu của bạn đang gặp phải. Để làm được điều đó, bạn cần nói rõ họ cần gì và bạn có thể làm gì để loại bỏ thách thức của họ.
Ví dụ: nếu bạn là một huấn luyện viên cá nhân, hãy kết nối với những gì khách hàng tiềm năng của bạn thực sự cần. Đó có thể là mục tiêu của họ để giảm cân, xây dựng sức mạnh, tăng độ dẻo dai hoặc đơn giản là nhìn đẹp hơn trong gương.
Nếu bạn là một nhà tư vấn hình ảnh, khách hàng tiềm năng của bạn thực sự muốn gì? Có lẽ họ muốn biết: 1) cách tạo ấn tượng ban đầu tuyệt vời 2) cách xây dựng sự tự tin với tủ quần áo 3) cách ăn mặc cho bất kỳ dịp nào.
Tập trung vào các kỹ thuật tiếp thị cụ thể
Làm thế nào để thị trường mục tiêu của bạn tiêu thụ thông tin? Là một nhà tư vấn tiếp thị, 60% công việc của tôi được thực hiện qua điện thoại. 40% được thực hiện trực tiếp. Ngoài ra, tôi giúp khách hàng và khán giả của mình bằng cách cung cấp nhiều tùy chọn để họ học hỏi từ tôi ở các định dạng khác nhau. Tôi thường chia sẻ thông tin thông qua:
http://dichvuvanchuyenquocte.com/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-truc-tuyen-cho-cua-hang-truc-tuyen-cua-ban.html
• Hội thảo
• Hội thảo qua điện thoại
• Các bài báo trên Internet và các ấn phẩm in
• Viết blog
• Nền tảng truyền thông xã hội
• Kết nối mạng
• Phát biểu tại các sự kiện
Hiểu rằng tôi đã không bắt đầu với tất cả những thứ này cùng một lúc. Tôi thực sự bắt đầu với mạng lưới, viết blog và cung cấp các hội thảo từ xa. Theo thời gian, chúng tôi đã thêm vào những người khác. Bạn có thể lập mô hình các chiến lược tương tự với doanh nghiệp của mình.
Các chiến lược tiếp thị trực tuyến
Khách hàng tiềm năng SẼ lên mạng tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải kiểm soát những gì họ tìm thấy. Tất cả các con đường trong thế giới tiếp thị trực tuyến đều dẫn đến ba bước sau:
1. Nhận được lưu lượng truy cập vào trang web của bạn
2. Ghi lại tên và địa chỉ email của khách truy cập
3. Giữ liên lạc để phát triển mối quan hệ và đưa ra các ưu đãi phù hợp cho các sản phẩm và dịch vụ.
Dù bạn chọn làm gì để tiếp thị doanh nghiệp của mình trực tuyến, hãy đảm bảo rằng nó hỗ trợ cách tiếp cận ba mũi nhọn này. Nếu nền tảng, công cụ hoặc phương pháp luận không hỗ trợ nỗ lực này, đừng lãng phí thời gian của bạn vào nó.
Similar topics
» Chiến lược tiếp thị tuyệt vời để thu hút khách hàng
» Các chiến lược xổ số để chọn số trúng thưởng phải đọc
» Tìm hiểu lý do nên chọn chuyên gia SEO cho doanh nghiệp hiện nay
» Các cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
» Các chiến lược xổ số để chọn số trúng thưởng phải đọc
» Tìm hiểu lý do nên chọn chuyên gia SEO cho doanh nghiệp hiện nay
» Các cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn
» Cách đo lường hiệu quả chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết