Các cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Các cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn
Bạn có thể không có nhiều tiền để chi tiêu cho việc tiếp thị trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, nhưng điều đó không có nghĩa là không có những cách hiệu quả để đưa thương hiệu của bạn ra ngoài thị trường.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/cach-trien-khai-chien-luoc-tiep-thi-qua-email/
Trước khi có Internet, các doanh nghiệp nhỏ chỉ có một số cách để tiếp thị sản phẩm của họ với giá rẻ, thông qua các phương pháp như in tờ rơi quảng cáo hoặc tài trợ cho các sự kiện nhỏ tại địa phương. Bây giờ có tất cả các loại cơ hội trên Web — bạn chỉ cần biết nơi để tìm.
Dưới đây là bảy cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến mà không tốn một xu nào:
Sử dụng ba dịch vụ niêm yết lớn tại địa phương
Đăng ký doanh nghiệp của bạn với Google Địa điểm cho phép doanh nghiệp của bạn được tìm thấy dễ dàng hơn trên các tìm kiếm của Google và doanh nghiệp hiển thị trên Google Maps. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào biểu mẫu và đăng ký, sau đó xác minh doanh nghiệp của bạn thông qua quy trình xác nhận của họ, có thể được thực hiện bằng một cuộc gọi điện thoại hoặc thư từ ốc sên. Yahoo! cũng có một cơ sở dữ liệu lớn về các doanh nghiệp được gọi là Yahoo! Địa phương . Nó miễn phí và chắc chắn đáng giá vài phút để thiết lập. Bing của Microsoft có một dịch vụ tương tự rất dễ đăng ký.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/chien-luoc-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-moi-khoi-nghiep/
Sử dụng mạng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một công cụ để đạt được sự xuất hiện — giờ đây nó đã trở thành một khoản đầu tư thời gian cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Bạn có thể liên kết với các quảng cáo và ưu đãi trên trang Facebook của mình và có một kênh trực tiếp với khách hàng của bạn trên Twitter. Kết nối mạng trên LinkedIn - cả ở cấp độ cá nhân và công ty - có thể là một cách khác để giúp công ty khởi nghiệp của bạn.
Bắt đầu một blog
https://24hchungcu.com/news/cac-buoc-de-xay-dung-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua/
Blog không chỉ giúp công ty của bạn nổi tiếng thông qua những người theo dõi mà còn là một cách để kết nối với người tiêu dùng của bạn trực tiếp hơn. Nhưng hãy nhớ rằng một trong những chìa khóa chính của việc viết blog là cập nhật luồng của bạn thường xuyên nhất có thể. Một blog không hoạt động, bị bỏ rơi không có giá trị gì.
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/19/cach-trien-khai-chien-luoc-tiep-thi-qua-email/
Trước khi có Internet, các doanh nghiệp nhỏ chỉ có một số cách để tiếp thị sản phẩm của họ với giá rẻ, thông qua các phương pháp như in tờ rơi quảng cáo hoặc tài trợ cho các sự kiện nhỏ tại địa phương. Bây giờ có tất cả các loại cơ hội trên Web — bạn chỉ cần biết nơi để tìm.
Dưới đây là bảy cách để quảng bá doanh nghiệp của bạn trực tuyến mà không tốn một xu nào:
Sử dụng ba dịch vụ niêm yết lớn tại địa phương
Đăng ký doanh nghiệp của bạn với Google Địa điểm cho phép doanh nghiệp của bạn được tìm thấy dễ dàng hơn trên các tìm kiếm của Google và doanh nghiệp hiển thị trên Google Maps. Tất cả những gì bạn phải làm là điền vào biểu mẫu và đăng ký, sau đó xác minh doanh nghiệp của bạn thông qua quy trình xác nhận của họ, có thể được thực hiện bằng một cuộc gọi điện thoại hoặc thư từ ốc sên. Yahoo! cũng có một cơ sở dữ liệu lớn về các doanh nghiệp được gọi là Yahoo! Địa phương . Nó miễn phí và chắc chắn đáng giá vài phút để thiết lập. Bing của Microsoft có một dịch vụ tương tự rất dễ đăng ký.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/chien-luoc-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-moi-khoi-nghiep/
Sử dụng mạng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ là một công cụ để đạt được sự xuất hiện — giờ đây nó đã trở thành một khoản đầu tư thời gian cần thiết cho mọi doanh nghiệp. Bạn có thể liên kết với các quảng cáo và ưu đãi trên trang Facebook của mình và có một kênh trực tiếp với khách hàng của bạn trên Twitter. Kết nối mạng trên LinkedIn - cả ở cấp độ cá nhân và công ty - có thể là một cách khác để giúp công ty khởi nghiệp của bạn.
Bắt đầu một blog
https://24hchungcu.com/news/cac-buoc-de-xay-dung-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua/
Blog không chỉ giúp công ty của bạn nổi tiếng thông qua những người theo dõi mà còn là một cách để kết nối với người tiêu dùng của bạn trực tiếp hơn. Nhưng hãy nhớ rằng một trong những chìa khóa chính của việc viết blog là cập nhật luồng của bạn thường xuyên nhất có thể. Một blog không hoạt động, bị bỏ rơi không có giá trị gì.
Similar topics
» Cách chọn chiến lược tiếp thị phù hợp cho doanh nghiệp
» Ngành nghề bốc xếp hàng hoá cho doanh nghiệp
» Tìm hiểu lý do nên chọn chuyên gia SEO cho doanh nghiệp hiện nay
» 5 lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ kế toán thuế
» Cách thiết kế nhà bếp công nghiệp
» Ngành nghề bốc xếp hàng hoá cho doanh nghiệp
» Tìm hiểu lý do nên chọn chuyên gia SEO cho doanh nghiệp hiện nay
» 5 lý do doanh nghiệp nên thuê dịch vụ kế toán thuế
» Cách thiết kế nhà bếp công nghiệp
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết